Chính thức ra mắt Fanpage công ty cơ khí chính xác và chế tạo khuôn mẫu VIệt Nam (VMC) trên mạng xã hội Facebook

Công ty cơ khí chính xác và chế tạo khuôn mẫu Việt Nam (VMC) trực thuộc Công ty cổ phần Nhựa Hà Nội chính thức ra mắt trang fanpage trên mạng xã hội Facebook

Với nhiệm vụ cung cấp các thông tin chính thức về hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cơ khí chính xác và chế tạo khuôn mẫu Việt Nam, các thông tin chính thức về hệ thống máy móc, năng lực sản xuất của công ty, các thông tin sự kiện ngành cơ khí và các thông tin tuyển dụng khác… Công ty Nhựa Hà Nội chính thức trang fanpage tại địa chỉ: 

https://www.facebook.com/VMC.Precision

Trang fanpage VMC đã được xây dựng và chạy thử nghiệm trong thời gian vừa qua. Mặc dù thời gian chạy thử nghiệm ngắn nhưng nhận được sự đón nhận và quan tâm lớn của khán giả là người Việt Nam và ngoài nước. Trang fanpage đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đối tác, cán bộ, nhân viên trong ngành Cơ khí.

Trang fanpage công ty VMC là nguồn thông tin chính thống cập nhật thường xuyên không chỉ các thông tin sự kiệnc của công ty mà còn tập trung các thông tin chủ đạo về nghành cơ khí đặc biệt là cơ khí chính xác. Trang fanpage còn là nơi chia sẻ thông tin máy móc, các kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cơ khí đặc biệt là trong ngành cơ khí chính xác và chế tạo khuôn mẫu.

Đồng thời trang Fanpage còn là nơi tiếp nhận thông tin đóng góp ý kiến từ các độc giả trong và ngoài nước về các nội dung trong ngành đặc biệt là cộng đồng cơ khí Việt Nam. Đây là là kênh thông tin, liên hệ chính thức của công ty cơ khí chính xác và khuôn mẫu Việt Nam.

Hi vọng trong thời gian sắp tới Fanpage công ty cơ khí chính xác và khuôn mẫu Việt Nam sẽ nhận được sự quan tâm, phản hồi tích cực từ độc giả trên mọi miền đất nước cũng như bạn bè Quốc Tế./.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *