Autotech & Accessories 2021 – Một triển lãm – Hai nền tảng – Bốn lần tiếp cận

Autotech & Accessories 2021 với thông điệp “Một triển lãm – Hai nền tảng – Bốn lần tiếp cận khách hàng mục tiêu” sẽ mang trải nghiệm thân thiện và hữu ích cho khách tham quan.

Đại dịch COVID-19 đã và đang ảnh hưởng tiêu cực tới hầu hết mọi mặt của đời sống xã hội,  hoạt động kết nối giao thương và xúc tiến thương mại thông qua các hội chợ, triển lãm cũng bị ảnh hưởng. Các doanh nghiệp phải sẵn sàng thay đổi tư duy và tìm ra cho mình hướng đi mới, chuyển đổi số là điều tất yếu

Triển lãm Autotech & Accessories năm 2021 sẽ là sự kết hợp triển lãm truyền thống với triển lãm trực tuyến. Trong bối cảnh thế giới đang đứng trước thách thức của biến đổi khí hậu và dịch bệnh COVID-19, việc tổ chức triển lãm trực tuyến đảm bảo “mục tiêu kép”: vừa duy trì, thúc đẩy hợp tác giữa các doanh nghiệp nhưng vẫn đảm bảo phòng chống dịch bệnh, vừa xây dựng sự kiện xanh hướng tới sự phát triển bền vững.

Triển lãm Autotech & Accessories 2021 trực tuyến sẽ được tổ chức trong 3 đợt: Đợt 1 (20/5 – 23/05/2021) song song với triển lãm truyền thống; Đợt 2 (30/06 – 02/07/2021); Đợt 3 (27/10 – 31/10/2021) trên website virtualautotech.com.vn và autotechonline.com.vn. Autotech & Accessories mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ nhưng lại vô cùng thân thiện và dễ dàng, gia tăng gấp đôi hiệu quả bởi sự cộng hưởng của hai hình thức triển lãm: truyền thống và trực tuyến.

Cụ thể, mỗi nhà trưng bày sẽ có hai hình thức gian hàng gồm gian hàng dạng trang thương mại điện tử và gian hàng 3D dạng triển lãm thực tế ảo. Nhờ đó, khách tham quan có thể linh động lựa chọn hình thức tham quan phù hợp. Thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm được duy trì quảng bá lâu dài từ 3 – 6 tháng trên website của triển lãm trực tuyến, giúp mở rộng cơ hội tiếp cận khách hàng và nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu cho các nhà trưng bày.

Triển lãm Autotech & Accessories 2021 trực tuyến được đầu tư những công nghệ hiện đại như giả lập 3D, 360 view, VR Tour tái hiện không gian nhà xưởng và showroom của doanh nghiệp, hiển thị thông tin về nhà trưng bày và sản phẩm…

Khách tham quan khi quan tâm đến sản phẩm bất kỳ hoặc muốn trao đổi với nhà trưng bày nhưng không thể tới triển lãm truyền thống để gặp gỡ vẫn có thể kết nối trực tiếp với nhà trưng bày thông qua các tính năng tiện lợi của triển lãm trực tuyến như cuộc gọi hình ảnh, đàm thoại, nhắn tin…. Không bị giới hạn về thời gian và vị trí địa lý ngay cả trong bối cảnh các quy định về hạn chế đi lại, giãn cách xã hội được áp dụng

Năm nay Nhựa Hà Nội tham gia với các hình thức:

  • Gian hàng triển lãm 3d tại địa chỉ: https://bit.ly/3tXtJeP
  • Gian thương mại điện tử tại địa chỉ: https://bit.ly/3wpJRHT
  • Giao thương trực tuyến trên Ưng dụng Zoom
  • Tương tác với người dùng trực tuyến qua chatbox trên trang gian hàng triển lãm 3d.

Chương trình triển lãm trực tuyến diễn ra trong 03 ngày từ 20 – 23/5/2021. Kính mời Quý khách hàng, đối tác, doanh nghiệp tham quan triển lãm và tương tác, kết nối giao thương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *