Tham dự Triển lãm Giao thương quốc tế ngành chế tạo 2024 (FBC ASEAN), Nhựa Hà Nội đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các đại biểu, doanh nghiệp trong và nước cùng hàng trăm khách tham quan. Sự kiện không chỉ là cơ hội để Nhựa Hà Nội giới thiệu sản phẩm đến khách hàng mà còn là nền tảng để giao lưu, kết nối kinh doanh với hàng trăm doanh nghiệp quốc tế lớn.
Với chủ đề “Hành trình từ linh kiện đến sản phẩm hoàn chỉnh”, Triển lãm Giao thương quốc tế ngành chế tạo 2024 (FBC ASEAN) diễn ra từ ngày 18-20/9 tại Hà Nội. Đây là triển lãm giao thương chuyên biệt dành riêng cho ngành sản xuất chế tạo, được tổ chức thường niên, tạo nền tảng để các doanh nghiệp có thể giao thương hiệu quả thông qua hệ thống đặt lịch hẹn trước và kết hợp trưng bày sản phẩm cả hình thức online và offline.
Trong khuôn khổ triển lãm, Nhựa Hà Nội trưng bày các dòng sản phẩm chủ lực gồm: linh kiện nhựa kỹ thuật cao, phụ tùng ngành ô tô – xe máy, linh kiện điện-điện tử, thiết bị phụ trợ công nghiệp,… Đây đều là những sản phẩm thế mạnh của doanh nghiệp trong nhiều năm qua, được các Tập đoàn hàng đầu thế giới tin tưởng lựa chọn hợp tác như Honda, Toyota, Samsung, LG, Panasonic, Piaggio…
Đoàn đại biểu cùng nhiều nhà mua hàng, chuyên gia, khách tham quan trong nước và quốc tế đã tới tham quan, bày tỏ sự ấn tượng và đánh giá cao gian hàng trưng bày của Nhựa Hà Nội.
Tại sự kiện, đại diện của Nhựa Hà Nội cũng đã giới thiệu về chiến lược phát triển của công ty, công nghệ, năng lực sản xuất và những sản phẩm chủ lực mà công ty đang sản xuất và cung ứng; gặp gỡ, trao đổi về nhu cầu hợp tác với các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ.
Đồng thời, Nhựa Hà Nội cập nhật xác xu hướng mới, thông tin thị trường từ các đơn vị tham gia để có định hướng chiến lược kinh doanh phù hợp, thúc đẩy sản xuất, cung ứng và tiêu thụ sản phẩm trong nước và xuất khẩu trong thời gian tới.
“Thông qua triển lãm, Nhựa Hà Nội mong muốn có thể giới thiệu đến khách tham quan, các doanh nghiệp trong nước và quốc tế các sản phẩm chủ lục mũi nhọn của công ty. Đồng thời, chúng tôi cũng hy vọng có thể kết nối với thêm nhiều đối tác mới để mở rộng tệp khách hàng, từ đó khẳng định vị thế của sản phẩm Made-in-Vietnam” trên thị trường quốc tế”, ông Ngô Văn Thụ, Tổng giám đốc Nhựa Hà Nội chia sẻ.
Với hơn 300 gian hàng trưng bày, dự kiến thu hút 10.000 lượt khách tham quan, FBC ASEAN 2024 đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển ngành công nghiệp chế tạo Việt Nam với các quốc gia phát triển trên thế giới. Triển lãm tạo cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng tìm kiếm thị trường mới, liên doanh liên kết và chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh.