Toyota Việt Nam đánh giá cao sự cải tiến và đổi mới của Tập đoàn An Phát tại Công ty Cổ phần Nhựa Hà Nội

Ngày 4/4/2019, Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam, ông Toru Kinoshita và BLĐ cấp cao của Toyota Việt Nam như Giám đốc Tài chính, Giám đốc Mua hàng…đã có chuyến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Nhựa Hà Nội (HPC), đơn vị thành viên của Tập đoàn An Phát.
Đón tiếp ông Toru Kinoshita có đại diện lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn An Phát và toàn thể BLĐ HPC. Chuyến thăm và làm việc của BLĐ Toyota Việt Nam nằm trong chương trình hỗ trợ HPC về quản lý và tổ chức sản xuất từ năm 2018. Theo chương trình này, HPC đã thực hiện việc Dandori (lắp khuôn nhanh) và Tei-Tei (bố trí sản xuất trên máy liên hoàn theo loại nhựa và giữ quay vòng các tháng nguyên lý giống nhau theo nguyên lý sản xuất mang qui chuẩn toàn cầu của Tập đoàn Toyota) nhằm tổ chức sản xuất khoa học và giảm chi phí sản xuất xuống mức thấp nhất.
Hiện nay, Toyota Việt Nam là một trong những khách hàng lớn nhất của HPC.
Tại buổi gặp gỡ hôm nay, đại diện lãnh đạo Tập đoàn An Phát và HPC đã trình bày về những cải tiến mà HPC đã áp dụng theo chương trình và những kết quả đã đạt được trong sản xuất và quản lý tổ chức.
Ông Toru Kinoshita đã đánh giá cao về nỗ lực và tinh thần đổi mới của toàn thể CBNV nhà máy HPC. Ông Kinoshita cho biết trong chuyến thăm lần này, ông đã nhìn rõ những biến chuyển tích cực của HPC so với 1 năm trước đây, sự biến chuyển ấy là nhờ phần lớn ở tinh thần dám nghĩ dám làm và sự đầu tư nghiêm túc của Tập đoàn An Phát kể từ khi chính thức tiếp nhận HPC là công ty thành viên.
Đại diện HPC, Ông Bùi Minh Hải – Chủ tịch HĐQT cam kết sẽ duy trì những việc đã làm được và đẩy mạnh cải tiến thêm, song hành cùng Toyota Việt Nam trong chiến lược nội địa hóa.
Toyota Việt Nam và Công ty Nhựa Hà Nội đã và đang có mối quan hệ hợp tác rất tốt đẹp trong gần một thập kỉ qua. Điều đó thể hiện qua những con số sau:
– Năm 2010, đơn hàng hợp tác giữa 2 công ty là 1 sản phẩm
– Năm 2018, số lượng sản phẩm hợp tác đã tăng trưởng ấn tượng lên con số 30
– Năm 2019, số lượng sản phẩm sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ với định hướng quyết liệt của Tập đoàn An Phát trong việc phát triển mảng công nghiệp nhựa hỗ trợ.
Chắc chắn rằng với định hướng mới của Tập đoàn An Phát, Nhựa Hà Nội sẽ có thêm nhiều dấu ấn hơn nữa trong việc đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Toyota Việt Nam nói riêng và các khách hàng khác nói chung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *